GIẢNG DẠY LẬP TRÌNH 3D VỚI PHẦN MỀM KODU

PGS.TS. Đào Thái Lai - Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

Tham gia khóa học

Tổng quát

Giáo trình

  • Sử dụng KODU để tạo cảnh hoạt hình

    • Module 1: Sử dụng KODU để tạo cảnh hoạt hình
    • Lưu Ý
    • Nội dung khóa học
    • Module 1: Sử dụng KODU để tạo cảnh hoạt hình
    • Hoạt động tìm tòi khám phá
    • Hướng dẫn các thao tác cơ bản
    • Tổng kết
    • Hoạt động sáng tạo dự án
  • Thiết lập trò chơi với phần mềm phức tạp

    • Module 2: Thiết kế trò chơi với phần mềm phức tạp
    • Mục tiêu
    • Hoạt động tìm tòi khám phá
    • Tiếp tục điều chỉnh hoạt cảnh
    • Xác định hành vi cho KODU
    • Tổng kết
    • Hoạt động thực hành ứng dụng
    • Hoạt động sáng tạo dự án
  • Thiết lập trò chơi có sự điều khiển của người chơi

    • Module 3: Thiết lập trò chơi có sự điều khiển của người chơi
    • Mục tiêu
    • Hoạt động tìm tòi khám phá
    • Hoạt động thực hành ứng dụng
    • Hoạt động sáng tạo dự án
  • Thiết lập trò chơi có điều khiển nhân vật

    • Module 4: Thiết kế, chuyển trang và chia sẻ cộng đồng
    • Mục tiêu
    • Hoạt động tìm tòi khám phá
    • Hoạt động thực hành ứng dụng
    • Hoạt động sáng tạo dự án
  • Bổ sung và luyện tập tổng hợp

    • Module 5: Bổ sung và luyện tập tổng hợp
    • Mục tiêu
    • Hoạt động tìm tòi khám phá
    • Hoạt động thực hành ứng dụng
    • Hoạt động sáng tạo dự án